TẠO BẸ WAKAME - KHO BÁU TỪ ĐẠI DƯƠNG

TẠO BẸ WAKAME - KHO BÁU TỪ ĐẠI DƯƠNG

Tảo bẹ wakame là một loại rong biển màu nâu chứa nhiều chất chống oxy hóa, nguyên tố vi lượng và khoáng chất. Từng được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc trong một thời gian dài như một thành phần “trường thọ”, tảo bẹ được biết đến với tác dụng trẻ hóa, thư giãn và giải độc và được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da.

 

 

Hoạt chất: axit béo Omega-3 & 6, fucoxanthin, fucosterol, ascorbic acid, 2,2-Diphenyl-1- picrylhydrazyl (DPPH), vitamin A, B, C, E, K, đồng, sắt, phốt pho, iot, mangan, magiê, canxi...

 

Công dụng:

Tảo bẹ wakame giúp chống lại tác động của quá trình oxy hóa và lão hóa. Ngoài ra, nó cung cấp độ ẩm mạnh mẽ cho da. Tảo bẹ wakam cũng tăng khả năng hấp thụ nước và lấy ẩm tự nhiên từ không khí cho da. Điều này giúp da trở nên căng mịn hơn và tăng cường sản xuất collagen, làm mờ các nếp nhăn. Đồng thời, thành phần có tính kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, làm đầy, săn chắc và làm mịn da. Nó cũng có khả năng chữa lành tổn thương và kích thích quá trình tái tạo tế bào. Cuối cùng, nó loại bỏ sắc tố, giúp da trở nên trắng sáng và duy trì màu da bền.

 

Công năng: trẻ hoá & tái tạo

 

Hiệu quả: da lão hoá sớm

 

 

Trong sản phẩm sửa rửa mặt Muối biển xanh và và Tẩy tế bào chết cơ thể Muối biển xanh, Shegan sử dụng các chiết xuất có công dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa, chống lão hóa, vì Shegan luôn tin rằng việc chăm sóc da không chỉ quan trọng từ việc làm sạch mà còn phải cung cấp nguồn dưỡng chất cần thiết cho làn da. Qua đó, Shegan mang đến lá chắn bảo vệ từ bên trong cho làn da và cơ thể với công dụng tuyệt vời của tảo bẹ Wakame.

 

Sản phẩm an toàn cho mọi loại da kể cả da mẹ bầu & mẹ bỉm.

Đang xem: TẠO BẸ WAKAME - KHO BÁU TỪ ĐẠI DƯƠNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng