Á HẬU QUỐC TẾ THUÝ VÂN MANG THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM THUẦN CHAY SHEGAN ĐẾN DIỄN ĐÀN TOÀN CẢNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VIỆT NAM 2024

Á HẬU QUỐC TẾ THUÝ VÂN MANG THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM THUẦN CHAY SHEGAN ĐẾN DIỄN ĐÀN TOÀN CẢNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VIỆT NAM 2024

Chiều 24/04/2024, tại Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2024, Á hậu Quốc tế Thúy Vân xuất hiện với hình ảnh một nữ doanh nhân xinh đẹp rạng ngời, mang thương hiệu mỹ phẩm thuần chay SHEGAN chia sẻ về sứ mệnh và tầm nhìn của mình trong việc hướng tới giá trị phát triển bền vững. 

 

Á hậu Quốc tế Thúy Vân chụp ảnh cùng BTC chương trình VOBF 2024 
 

SHEGAN là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay được Á hậu Quốc tế Thúy Vân thành lập vào năm 2022, đúng với phương châm thương hiệu “Yêu bản thân, đẹp cộng đồng”, các sản phẩm của SHEGAN luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, mang đến những dòng sản phẩm chăm sóc da với nguyên liệu hoàn toàn thuần chay, có nguồn gốc từ thiên nhiên, cam kết không thử nghiệm trên động vật, cùng với giải pháp bao bì thân thiện với môi trường.

 

Á hậu Quốc tế Thúy Vân cùng chồng tại diễn đàn VOBF 2024
 

Tại Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2024 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức với chủ đề “Thương mại điện tử bền vững”, Á hậu Quốc tế Thúy Vân đã có dịp chia sẻ những kinh nghiệm, những bài học quý báu mà mình đã đúc kết được trong quá trình điều hành thương hiệu SHEGAN trên con đường kinh doanh nói chung và trên các sàn thương mại điện tử nói riêng. 

 

Á hậu Quốc tế Thúy Vân đại diện thương hiệu mỹ phẩm thuần chay SHEGAN nhận giải tại VOBF 2024 
 

Á hậu Quốc tế Thúy Vân đã đưa ra những con số ấn tượng. Chỉ sau 1 năm ra mắt, thương hiệu SHEGAN đã có hơn 15.000 khách hàng, vượt qua con số 500 đơn 1 ngày và đang tiến gần đến con số 1.000 đơn 1 ngày. Việc đạt hạng nhất trong top bán chạy và “cháy hàng” nhanh chóng của các sản phẩm là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của thương hiệu. Thúy Vân cũng cho biết “Thành tựu mà SHEGAN có được là kết quả của việc thương hiệu chuyên nghiệp hóa từ đầu, không đợi đến khi có sản phẩm trong tay mới bắt đầu, mà ngược lại SHEGAN đã xây dựng cơ sở hạ tầng và chiến lược bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử từ khi chưa có sản phẩm để tiết kiệm thời gian và công sức”.

 

Á hậu Quốc tế Thúy Vân cùng các đại diện doanh nghiệp chia sẻ về kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường Thương mại Điện tử
 

Với sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng, Á hậu Thúy Vân và thương hiệu SHEGAN đã tạo được tiếng vang trên các sàn thương mại điện tử, giúp thương hiệu tiếp cận được đến một lượng lớn người tiêu dùng và đạt được những thành tựu ấn tượng. 

 

Phần chia sẻ của Á hậu Quốc tế Thúy Vân tại diễn đàn VOBF 2024 
 

Trải qua hơn 1 năm tham gia vào các sàn thương mại điện tử, SHEGAN luôn tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đảm bảo lành tính, an toàn và hiệu quả cho mọi loại da. SHEGAN không chạy theo các chiến lược giảm giá và chương trình khuyến mãi mà tập trung vào việc giải quyết nhu cầu của khách hàng, đảm bảo sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu. 

 

Các bạn sinh viên hào hứng trải nghiệm sản phẩm SHEGAN 

 

Toàn bộ sản phẩm của SHEGAN được trưng bày để khách hàng có thể trải nghiệm 
 

Thương hiệu SHEGAN luôn chú trọng, tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo được lòng tin từ khách hàng. SHEGAN nhận ra được tầm quan trọng của việc xây dựng chiến lược phù hợp trên các sàn thương mại điện tử cùng với việc lựa chọn hợp tác với các đối tác uy tín và chuyên nghiệp đảm bảo được hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, góp phần tạo ra một thị trường thương mại điện tử Việt Nam uy tín và phát triển bền vững hơn. 

 

Á hậu Quốc tế Thúy Vân cùng chồng và các khách mời tại diễn đàn VOBF 2024 
 

SHEGAN với mong muốn trở thành một thương hiệu phát triển bền vững, đóng góp vào sự phát triển của xã hội, lan tỏa cảm hứng, những kiến thức và kinh nghiệm định hình lối sống ý thức trong cộng đồng. Với tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng, SHEGAN không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm mà còn là biểu tượng của sự ý thức và cam kết phát triển bền vững, góp phần xây dựng ngành thương mại điện tử Việt Nam, mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

Đang xem: Á HẬU QUỐC TẾ THUÝ VÂN MANG THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM THUẦN CHAY SHEGAN ĐẾN DIỄN ĐÀN TOÀN CẢNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VIỆT NAM 2024

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng