Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả
•    Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
•    Hàng không đúng chuẩn, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
•    Sản phẩm bị hư hỏng nặng do quá trình giao hàng.
•    Sản phẩm đã hết hạn sử dụng.
•    Sai mã sản phẩm do nhân viên SHEGAN giao nhầm
•    Không đủ số lượng như trong đơn hàng

 

2. Các trường hợp SHEGAN không nhận đổi trả
•    Quá hạn đổi trả.
•    Sản phẩm đã bị bóc seal
•    Sản phẩm đã sử dụng
•    Không còn bao bì, vỏ hộp.
•    Sản phẩm không mua từ SHEGAN
      Lưu ý: Khách hàng nên quay lại quá trình mở hàng để được hỗ trợ một cách tốt nhất (ví dụ các trường hợp SHEGAN đóng gói thiếu đơn hàng)
•    SHEGAN chỉ đổi qua sản phẩm đúng như quý khách đã đặt nếu bị lỗi hay do shop giao sai mã hàng, không đổi sang sản phẩm khác.
•    Sản phẩm phải còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

 

3. Quy trình đổi trả hàng
•    Nhắn tin cho SHEGAN qua fanpage https://www.facebook.com/sheganvietnam hoặc gọi số 0899507188
•    Thời gian trả hàng: 7 ngày sau khi nhận hàng (đối với nội thành HCM) và 10 ngày (đối với tỉnh, thành phố khác, không kể thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ)
•    Quý khách vui lòng gửi về cho công ty theo địa chỉ: 165 Đường số 5, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức
•    Hoặc quý khách có thể trực tiếp đến công ty để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày cho những khách hàng thành phố và các vùng lân cận.

 

*Lưu ý: Nếu có bất ký thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ qua hotline 0899507188 hoặc qua fanpage https://www.facebook.com/sheganvietnam để được hỗ trợ kịp thời.

SHEGAN luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn khách hàng được trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất.

 

 

 

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng