LONG ĐỞM VÀNG: HUYỀN THOẠI VÙNG ĐẤT CAO VÀ NHỮNG TÁC DỤNG BẤT NGỜ

LONG ĐỞM VÀNG: HUYỀN THOẠI VÙNG ĐẤT CAO VÀ NHỮNG TÁC DỤNG BẤT NGỜ

Chứa gentiopicrin và amarogentin, chiết xuất rễ long đởm vàng có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm, chống nhiễm trùng, chống oxy hoá ung thư do đó đây là nguyên liệu tuyệt vời để trẻ hoá và củng cố hàng rào bảo vệ da một cách tự nhiên.

 

 

Hoạt chất: Hơn 200 hoạt chất iridoids, secoiridoids, xanthones và flavonoids, đặc biệt là loganic acid, gentiopicrin và amarogentin cùng các khoáng chất Canxi, Sắt, Kali

 

Công dụng:

  1. Chống viêm, giảm mẩn đỏ: Long đởm vàng có tính chất chống viêm và làm dịu da, giúp giảm sự viêm nhiễm và mẩn đỏ trên da.

  2. Giúp làn da sáng màu, thoáng mát: Long đởm vàng giúp làm sáng và làm tươi mát làn da, mang lại sự tươi mới và sáng tỏ cho làn da.

  3. Chống oxy hóa và trẻ hoá làn da: Long đởm vàng chứa các chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn tác động của các gốc tự do và giúp làm trẻ hoá làn da.

  4. Ổn định bề mặt da khỏi vi khuẩn: Long đởm vàng có tính kháng khuẩn, giúp ổn định bề mặt da và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây kích ứng và viêm nhiễm trên da.

  5. Cải thiện tình trạng mụn viêm, kích ứng: Long đởm vàng có khả năng làm dịu và giảm tình trạng mụn viêm và kích ứng trên da, giúp da trở nên mịn màng và dịu nhẹ hơn.

  6. Tạo hàng rào tự nhiên giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường: Long đởm vàng giúp tạo ra một hàng rào tự nhiên trên da, giúp bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ môi trường như ô nhiễm và tác nhân gây viêm.

 

Công năng: bảo vệ & trẻ hoá

 

Hiệu quả: da mụn, dễ kích ứng

 

Không thể bỏ qua ưu điểm tuyệt vời được nêu ở trên, SHEGAN đã nghiên cứu và dùng long đởm vàng làm thành phần chính cho các sản phẩm của mình. Bạn có thể bắt gặp tinh chất long đởm vàng trong sản phẩm dung dịch vệ sinh SHEGAN.

 

Sản phẩm an toàn cho mọi loại da kể cả da mẹ bầu & mẹ bỉm.

Đang xem: LONG ĐỞM VÀNG: HUYỀN THOẠI VÙNG ĐẤT CAO VÀ NHỮNG TÁC DỤNG BẤT NGỜ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng