HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA MỸ PHẨM THUẦN CHAY SHEGAN
SHEGAN là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay và chữa lành đầu tiên tại Việt Nam, được Á hậu Quốc tế Thuý Vân sáng lập năm 2022. Bắt nguồn từ những thay đổi về thói quen, lối sống sau khi mang thiên chức làm mẹ, các sản phẩm từ SHEGAN đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo lành tính và phù hợp với mọi đối tượng, kể cả mẹ bầu, mẹ bỉm.
Thương hiệu mỹ phẩm SHEGAN xuất hiện trên bản tin của HTV9
Đúng với thông điệp “Yêu bản thân, đẹp cộng đồng", các sản phẩm của SHEGAN luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, trước tiên là an toàn cho bản thân, sau đó là cho cộng đồng và cho cả môi trường. SHEGAN ra đời vừa có sự tổng hợp ưu điểm từ các thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đi trước, vừa được cải tiến và ứng dụng những công nghệ tiên tiến hơn.
Để đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng, kể cả mẹ bầu, mẹ bỉm mà không cần thử nghiệm trên động vật, bên cạnh các nguyên liệu thiên nhiên, sản phẩm của SHEGAN được thử nghiệm bằng máy móc hiện đại, tại nhà máy đạt tiêu chuẩn cGMP (Current Good Manufacturing Practice) của ngành dược - mỹ phẩm.
Các tinh chất quý từ thiên nhiên như muối biển, nhân sâm, hoa thanh cúc, tảo bẹ wakame, trà xanh, lá trầu không... cùng công nghệ tân tiến giúp sản phẩm của SHEGAN có sự kết hợp nhiều công năng trong cùng một sản phẩm.
Là thương hiệu tiên phong giới thiệu khái niệm “mỹ phẩm chữa lành” đến Việt Nam, chỉ sau một năm thành lập, SHEGAN đã từng bước khẳng định được vị thế của mình trong thị trường mỹ phẩm. Chỉ trong vòng 9 tháng kể từ ngày ra mắt, SHEGAN đã tái sản xuất một đợt hàng mới. Dòng sản phẩm muối biển xanh, đặc biệt là hai sản phẩm dung dịch vệ sinh và tẩy tế bào chết được khách hàng cực kỳ ưu ái.
Với mong muốn có cơ hội được tiếp cận khách hàng trên khắp cả nước, sau khi mở thành công 5 điểm bán ở TP.HCM, các sản phẩm SHEGAN đã đến tay các khách hàng tại Hà Nội. Không dừng lại ở thị trường trong nước, tháng 9 vừa qua, SHEGAN chính thức “ghi danh” tại hệ thống cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm và sức khoẻ hàng đầu Nhật Bản, Matsumoto Kiyoshi. Cuối năm 2023, SHEGAN vinh dự trở thành Đối tác tài trợ sản phẩm độc quyền cho TikTok Award “Big on the small screen”.
SHEGAN chính thức có mặt trong hệ thống bán lẻ hàng đầu Nhật Bản Matsumoto Kiyoshi
Tiếp nối sự thành công của dòng sản phẩm muối biển xanh, SHEGAN đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm mới: Serum khử mùi, ngừa thâm nách và chân. Chỉ sau 3 tháng ra mắt, serum đã đạt hơn 10.000 lượt bán trên các sàn thương mại điện tử. Đặc biệt, trên nền tảng TikTok Shop, sản phẩm serum khử mùi, ngừa thâm nách và chân của SHEGAN đã trở thành sản phẩm khử mùi hàng đầu với gần 8000 lượt bán. Với sự phát triển ngày một cao cùng với độ uy tín, chất lượng của sản phẩm, thương hiệu mỹ phẩm thuần chay SHEGAN đã nhanh chóng phủ sóng trên nhiều phương tiện truyền thông, đặc biệt phải kể đến như HTV, VTC, Báo Thanh Niên, Báo Tiền phong, Báo Dân trí, Tạp chí Đẹp, Tạp chí Harper Bazzar,...
Trong tương lai, SHEGAN hứa hẹn tiếp tục mang đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả, giải quyết được mọi nhu cầu của người tiêu dùng nhưng với mức giá dễ tiếp cận nhất. Hơn cả những giá trị vật chất, SHEGAN mong muốn lan toả phong cách sống có ý thức cho khách hàng của mình, để mỗi khoảnh khắc trải nghiệm sản phẩm sẽ là lúc khách hàng thực sự thư giãn và được chữa lành từ sâu bên trong.