TINH TUÝ TỪ CỦ NHÂN SÂM

TINH TUÝ TỪ CỦ NHÂN SÂM

Từ xa xưa, nhân sâm đã là thành phần quý giá nhất của y học cổ truyền Châu Á. Loại “siêu thực phẩm” này nổi tiếng với khả năng trẻ hoá & cân bằng da tự nhiên. Giàu chất chống oxy hóa, nhân sâm giúp tăng cường năng lượng, ngăn ngừa và sửa chữa tổn thương tế bào toàn bộ cơ thể, và làn da cũng không phải ngoại lệ.

 

 

Hoạt chất: hơn 200 chất như 38 loại ginsenosides cùng rất nhiều loại alkaloids, phenolics, phytosterol, carbohydrate, polypeptide, dầu, các axit béo như axit Panmitic, Streari, Linoleic, các axit amin, vitamin D, B1, B2, B12, các nguyên tố vi lượng và một số enzyme có lợi cho cơ thể.

 

Công dụng:

Phục hồi làn da hư tổn
Nhân sâm có tác dụng phục hồi làn da mạnh mẽ nhờ khả năng kích thích tái tạo mô tế bào và tăng sinh collagen. Da được hồi phục từ sâu bên trong, cải thiện các vết thương hở do mụn để lại, cải thiện và ngăn ngừa tình trạng rát da, đỏ da do kích ứng hay do cháy nắng dưới ánh mặt trời.

Giúp làn da căng mọng, tươi sáng
Nhân sâm có tác dụng cấp ẩm, cấp nước cho làn da, và lưu thông mạch máu dưới da. Chính nhờ khả năng này, sử dụng nhân sâm để làm đẹp giúp da đủ ẩm, căng mọng, mạch máu lưu thông, da mặt trở nên hồng hào tươi tắn. 

Hạn chế quá trình lão hóa da, giúp da trẻ trung
Ngoài khả năng tăng sinh collagen, nhân sâm còn có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả. Khả năng tăng sinh collagen và chống oxy hóa này là hai yếu tố hàng đầu trong việc quyết định độ tuổi của làn da. Duy trì cấu trúc collagen vững chắc và hạn chế da không bị lão hóa đảm bảo cho làn da trẻ đẹp không tuổi. 

Chăm sóc các tế bào da từ sâu bên trong
Sử dụng nhân sâm bồi bổ cơ thể là cách chăm sóc da từ sâu bên trong. Tác dụng cải thiện sức khỏe của nhân sâm không còn là điều xa lạ với tất cả mọi người. Một cơ thể suy nhược, bệnh tật đồng nghĩa  với một làn da xanh xao, nhợt nhạt, thiếu sức sống. Ngược lại, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái là điều kiện cơ bản để làn da hồng hào, căng tràn sức sống.

 
Công năng: Trẻ hoá & giảm stress
 
Hiệu quả: da thiếu sức sống & lão hoá
 
Ngày nay, nhân sâm có mặt trong hầu hết dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp như kem bôi, mặt nạ, kem trang điểm… Nắm bắt và hiểu được giá trị của Nhân sâm, Shegan luôn muốn mang đến những sản phẩm chất lượng với chiết suất cao cấp này vào các sản phẩm của mình nhằm phát huy tác dụng phục hồi và trẻ hóa làn da cho chị em phụ nữ.
 
Sản phẩm an toàn cho mọi loại da kể cả da mẹ bầu & mẹ bỉm.

Đang xem: TINH TUÝ TỪ CỦ NHÂN SÂM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng