THỰC HƯ VỀ THÀNH PHẦN SODIUM LAURETH SULFATE TRONG MỸ PHẨM

THỰC HƯ VỀ THÀNH PHẦN SODIUM LAURETH SULFATE TRONG MỸ PHẨM

Sodium Laureth Sulfate (SLES) là một chất tẩy rửa có thể được tìm thấy từ gốc dừa hoặc được sản xuất tổng hợp, nó được xem là thành phần làm sạch hiệu quả trên bề mặt da và mang lại cảm giác dịu nhẹ do nồng độ chất béo cao. 

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa Sodium Laureth Sulfate Sodium Lauryl Sulfate vì tên gọi của chúng khá giống nhau. Tuy nhiên, hai thành phần này là hoàn toàn khác nhau vì mỗi chất sẽ có mỗi cấu tạo hoá học riêng. 

Sodium Lauryl Sulfate là chất tăng cường thâm nhập nên nó giúp các hóa chất khác dễ xâm nhập vào cơ thể, kể cả hóa chất độc hại, khiến da dễ bị tổn thương. Vì có thể gây khó chịu và kích ứng cho da nên chúng ta cần hạn chế việc sử dụng Sodium Lauryl Sulfate, nhưng nó không phải là chất độc hại.
Sodium Laureth Sulfate là một nguyên liệu thô, xuất hiện dưới dạng dung dịch hơi mờ hoặc trong suốt, dịu nhẹ hơn rất nhiều khi sử dụng trên bề mặt da. Thông qua thẩm định của các chuyên gia trong ngành, Sodium Laureth Sulfate với hoạt tính làm sạch bề mặt là an toàn đối với người sử dụng.


Vào cuối những năm 1990, một trò lừa bịp qua email đã xuất hiện tuyên bố rằng Sodium Laureth Sulfate là một chất nguy hiểm. Cáo buộc này đã được nhiều chuyên gia/ tổ chức trong ngành bác bỏ. Tính tới nay vẫn chưa có bất kỳ bằng chứng, chứng minh Sodium Laureth Sulfate có thể trực tiếp hoặc gián tiếp gây ung thư. Hầu hết kết quả các thí nghiệm liên quan đến Sodium Laureth Sulfate đều cho thấy nó hoàn toàn lành tính, an toàn. Các quốc gia trên thế giới, FDA Hoa Kỳ và Bộ Y Tế Việt Nam vẫn công nhận và sử dụng Sodium Laureth Sulfate

Ngày nay, Sodium Laureth Sulfate được ứng dụng rộng rãi hơn trong ngành mỹ phẩm. Tận dụng những giá trị mà Sodium Laureth Sulfate mang tới, Shegan cũng đã nghiên cứu và ứng dụng thành phần này vào trong các sản phẩm của mình với tỷ lệ trong ngưỡng an toàn, nhằm nâng cao chất lượng và mang tới trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng. 

Đang xem: THỰC HƯ VỀ THÀNH PHẦN SODIUM LAURETH SULFATE TRONG MỸ PHẨM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng