HƯỚNG DẪN CÁCH TẨY DA CHẾT CHO DA MỀM MẠI, MỊN MÀNG

HƯỚNG DẪN CÁCH TẨY DA CHẾT CHO DA MỀM MẠI, MỊN MÀNG
 
Các bác sĩ da liễu khuyến cáo nên thực hiện tẩy tế bào chết thường xuyên để loại bỏ lớp tế bào sừng hóa và bụi bẩn bám trên da, làm da thông thoáng. Không ít người đang tẩy tế bào chết cho da mặt sai cách dẫn đến không có hiệu quả, thậm chí là làm tổn thương da. Cùng SHEGAN tìm hiểu cách tẩy da chết khoa học và hiệu quả trong bài viết sau nhé.
 
 

 

Lợi ích khi dùng tẩy da chết Muối Biển Xanh SHEGAN:
 
  • Loại bỏ tế bào da chết: Da tự nhiên lột bỏ các tế bào da chết hàng ngày, nhưng đôi khi quá trình này chậm lại, dẫn đến tích tụ các tế bào chết trên bề mặt da. Các tế bào da chết này khi tích tụ có thể làm cho da trông xỉn màu, khô ráp, và mờ nhạt. Việc tẩy da chết giúp loại bỏ những tế bào da chết này, giúp da trở nên sáng hơn và mềm mịn hơn.

  • Kích thích tái tạo da: Tẩy da chết giúp kích thích sự tái tạo các tế bào mới, giúp da trông tươi trẻ và rạng rỡ hơn. Quá trình tái tạo da giúp giảm thiểu nếp nhăn, vết thâm và giữ cho da luôn trẻ trung và khỏe mạnh.

  • Tăng cường hiệu quả sản phẩm dưỡng da: Da sau khi đã được tẩy da chết sẽ dễ dàng hấp thụ các sản phẩm dưỡng da như kem dưỡng, serum và tinh chất. Các thành phần dưỡng da có thể thẩm thấu sâu vào lớp da dưới, giúp tái tạo và phục hồi làn da nhanh chóng hơn.

  • Giảm nguy cơ mụn và tắc nghẽn lỗ chân lông: Tẩy da chết định kỳ giúp làm sạch lỗ chân lông, giảm nguy cơ tắc nghẽn và mụn trứng cá. Việc giảm tắc nghẽn lỗ chân lông cũng giúp làm giảm sự tích tụ bã nhờn và vi khuẩn gây viêm.

  • Hỗ trợ quá trình làm sáng da và làm đều màu da: Tẩy da chết giúp loại bỏ các tế bào chứa sắc tố đen, giúp giảm thiểu tình trạng da thâm và đều màu da. Điều này giúp cải thiện sự đồng đều và sáng hơn cho làn da.

  • Tăng cường sự hấp thụ của các thành phần chống lão hóa: Khi da được tẩy da chết, các thành phần chống lão hóa trong kem dưỡng có thể thẩm thấu sâu hơn vào da, giúp giảm thiểu dấu hiệu lão hóa và duy trì làn da khỏe mạnh.

 

 

Các bước tẩy da chết chuẩn khoa học:

 

Bước 1: Rửa sạch tay

Để thực hiện tẩy tế bào chết cho vùng da mặt trước tiên chúng ta cần phải có bàn tay thật sạch. Bạn nên rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn, trong trường hợp để tay bẩn tẩy da chết sẽ là tạo điều kiện cho bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập vào da. 

 

Bước 2: Tẩy trang

Đổ dung dịch tẩy trang ra bông tẩy trang, tiến hành tẩy trang vùng mắt và môi trước sau đó lấy một miếng bông mới tẩy trang toàn mặt. Thực hiện tẩy trang từ trên xuống dưới, từ trán xuống đến vùng mũi. Lưu ý lau kỹ các vùng cánh mũi, vùng dưới hàm bởi đây là vùng có nhiều sợi bã nhờn và rất dễ bị bỏ quên.

 

Bước 3: Rửa mặt

Nhiều người thường thắc mắc rằng tại sao không tẩy da chết rồi mới rửa mặt để tăng cường làm sạch cả các sản phẩm tẩy da chết. Vậy nên tẩy da chết trước hay rửa mặt trước?

Thực tế, rửa mặt chính là bước tiên quyết để da sạch sẽ, giúp các sản phẩm tẩy tế bào chết hoạt động hiệu quả hơn.

Bạn nên làm ướt mặt sau đó cho sữa rửa mặt ra lòng bàn tay tạo bọt trước, lấy hỗn hợp sữa rửa mặt ở lòng bàn tay làm sạch da. Khi rửa mặt hãy massage nhẹ nhàng theo chiều hướng lên trên để tránh tình trạng da bị chảy xệ, cách này giúp kích thích hệ bạch huyết, lưu thông máu và oxy. Lưu ý không chà xát mạnh bởi có thể gây tổn thương bề mặt da.

 

Bước 4: Tẩy tế bào chết

Thoa sản phẩm tẩy da chết lên da, dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng theo chiều chuyển động từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Thời gian thực hiện massage tẩy da chế chỉ nên từ 1-2 phút và rửa bằng nước ngay sau đó. Không nên chà xát trên bề mặt da quá lâu để tránh gây tổn thương hàng rào ẩm tự nhiên của da.

Đang xem: HƯỚNG DẪN CÁCH TẨY DA CHẾT CHO DA MỀM MẠI, MỊN MÀNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng