"SKIN FIRST, MAKE UP SECOND": 5 BƯỚC ĐỂ TÁI SINH LÀN DA

“Skin first - Makeup second”  - Đây chính là khẩu hiệu khá phổ biến trong giới làm đẹp, và nó chính là tâm điểm của một trào lưu mới gần đây. Tại sao lại có khẩu hiệu này và điều gì khiến nó trở nên quan trọng đến vậy?

Một làn da khỏe mạnh, mịn màng chính là tiền đề cho một lớp makeup căng bóng, và nói không với tình trạng “mốc nền". Tuy nhiên, nếu da chưa được chăm sóc đúng cách, trang điểm sẽ không giúp cho da mặt của bạn trở nên đẹp hơn. Thay vào đó, nó sẽ chỉ làm lộ rõ những khuyết điểm của da và gây ra hư tổn cho làn da. Vì vậy, nếu bạn muốn có một lớp trang điểm hoàn hảo, hãy tập trung vào việc chăm sóc da mặt của mình trước tiên.

Sau đây sẽ là các bước giúp cho làn da của bạn lúc nào cũng tươi mới, rạng rỡ:

Bước 1: Làm sạch da bằng dầu/nước tẩy trang, sau đó rửa bằng sữa rửa mặt. 

Đây được coi là 1 trong những bước quan trọng nhất vì da muốn đẹp trước tiên phải thật sạch - sạch sâu.

 

Bước 2: Tẩy da chết 

Mỗi tuần, chúng ta nên dành 2-3 ngày để tẩy tế bào chết cho da. Quá trình này giúp loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt da, đồng thời kích thích tái tạo tế bào mới, giúp cải thiện cấu trúc da và tăng độ đàn hồi.

 

Bước 3: Xông hơi thải độc 

Đây là một phương pháp chăm sóc sức khỏe phổ biến được sử dụng để giúp loại bỏ độc tố và giảm stress. Dù ở nhà hay tại spa thì đây cũng là bước làm sạch bắt buộc, giúp lỗ chân lông mở rộng, tạo điều kiện thải độc và loại bỏ bụi bẩn tối đa. Chỉ cần nghiêm túc thực hiện nguyên tắc “muốn đẹp phải sạch” thì các nàng không phải lo lắng gì nữa.  

 

Bước 4: Massage cho da

Massage sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu, kích thích sự sản xuất collagen và elastin, và giúp làn da trở nên tươi trẻ hơn. Sử dụng các động tác massage đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất. 


Bước 5: Sử dụng các sản phẩm dưỡng da phù hợp

Sau khi làn da đã được chăm sóc chu đáo và kỹ lưỡng, thì đây lúc bạn cần phải “nâng niu" chúng nhiều hơn. Sử dụng thêm toner, serum (dưỡng hay đặc trị phụ thuộc vào tình trạng da của bản thân), kem dưỡng ẩm sẽ giúp da có được độ ẩm cần thiết, ngăn ngừa mụn cũng như giảm thiểu nếp nhăn. 


Thực hiện xong những bước trên, làn da của bạn gần như đã được tái sinh hơn 80% rồi, chỉ cần uống thêm một cốc nước, đi ngủ đúng giờ, sáng hôm sau, bạn sẽ trở nên rạng rỡ, tươi tắn hơn bao giờ hết. Skin đã ổn rồi, makeup ra đường thôi.

Đang xem: "SKIN FIRST, MAKE UP SECOND": 5 BƯỚC ĐỂ TÁI SINH LÀN DA

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng