THANH TẨY CƠ THỂ - ĐÓN NĂM MỚI SANG

THANH TẨY CƠ THỂ - ĐÓN NĂM MỚI SANG

Thanh tẩy cơ thể trong dịp cuối năm vô cùng quan trọng, Việc này giúp bạn đẩy lùi được những vận hạn không tốt từ năm cũ, khai thông dòng chảy may mắn cho năm mới. Hãy cùng SHEGAN tìm hiểu 7 cách thanh tẩy nhà cửa đón Tết mang lại bình an và sức khỏe qua bài viết sau nhé!

 

1. Thanh lọc tâm trí

Sau một năm làm việc vất vả với bao áp lực, mệt mỏi, những cảm xúc tiêu cực chất chứa tạo nên những “độc tố” trong tâm trí. Do đó, cuối năm là thời điểm cực kỳ thích hợp để chị em “detox tinh thần”, thoát khỏi lối tư duy không lành mạnh, tạo khoảng trống trong trí não để đón năm mới tràn đầy năng lượng và hứng khởi.

 

Những ngày cuối năm hẳn ai cũng rất bận rộn nhưng hãy cố gắng dành cho mình những khoảng thời gian riêng để lắng nghe cơ thể. Hãy thử dành cho bản thân những phút thiền định, chỉ tập trung vào hơi thở để thư giãn và giải tỏa căng thẳng.

 

Sau đó, hãy làm một bảng tổng kết năm cũ, nhìn lại bản thân trong năm qua. Bằng cách viết ra những điều đã đạt được, những điều chị em cảm thấy biết ơn, hạnh phúc. Bỏ lại phía sau những muộn phiền bực bội, tha thứ cho lỗi lầm của người khác và chính bản thân mình. Gạt bỏ năng lượng xấu, truyền thêm năng lượng tích cực bằng những niềm vui ở thực tại. Chấp nhận những điều không như ý như một phần trải nghiệm của cuộc đời.

 

2. Thanh tẩy nhà cửa với vỏ bưởi

Vỏ bưởi là nguyên liệu thanh tẩy khá dễ tìm và công dụng xông nhà dịp Tết hiệu quả. Khi đun vỏ bưởi với nước sôi sẽ tiết ra tinh dầu thơm giúp xua đuổi các loại côn trùng, thanh lọc không khí tạo cảm giác dễ chịu. Nếu bạn thích có thể thêm vào nồi vỏ bưởi một ít tinh dầu sẽ tạo ra một mùi hương mới lạ hơn.

 

3. Tẩy da chết

Tẩy tế bào chết cho cơ thể sẽ giúp cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng và trẻ hóa hơn. Ngoài ra, nó cũng có thể kích thích sản xuất collagen giúp làn da luôn săn chắc và rạng rỡ. Hơn thế nữa, trong quá trình tẩy tế bào chết toàn thân, massage da cũng là một cách tuyệt vời để thư giãn khi đang mệt mỏi hoặc căng thẳng, giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn. Bạn có thể tham khảo sản phẩm TẨY TẾ BÀO CHẾT CƠ THỂ đến từ 𝐒𝐇𝐄𝐆𝐀𝐍 giúp loại bỏ các tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng mà không lấy đi độ ẩm cần thiết.

 

 

 

Hy vọng những gợi ý của SHEGAN sẽ giúp các bạn có thêm gợi ý thanh tẩy cơ thể để đón một năm mới thật tuyệt vời nhé! 

 

 

Đang xem: THANH TẨY CƠ THỂ - ĐÓN NĂM MỚI SANG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng