SHEGAN MANG ĐẾN KHÁI NIỆM RÕ RÀNG VÀ KHÁC BIỆT VỀ XU HƯỚNG MỸ PHẨM THUẦN CHAY TẠI VIỆT NAM

SHEGAN MANG ĐẾN KHÁI NIỆM RÕ RÀNG VÀ KHÁC BIỆT VỀ XU HƯỚNG MỸ PHẨM THUẦN CHAY TẠI VIỆT NAM

Mỹ phẩm thuần chay tuy không phải là khái niệm quá mới, nhưng gần đây đã trở thành xu hướng và đặc biệt gây sốt trong nhóm khách hàng trẻ có nhận thức cao về sức khỏe và vấn đề môi trường. Sau đại dịch Covid-19, phong cách sống của nhiều người đã có sự thay đổi theo hướng tối giản, sống xanh và thân thiện hơn với môi trường. Không chỉ lựa chọn thực phẩm hữu cơ, hạn chế dùng túi ni-lông, đồ nhựa... thế hệ người tiêu dùng thời bình thường mới ưu tiên tìm kiếm và sử dụng những sản phẩm làm đẹp "thân thiện" và lành mạnh hơn cho cơ thể.


Xét về khái niệm, tương tự với thực phẩm chay, mỹ phẩm thuần chay cũng nói "không" với các thành phần có nguồn gốc từ động vật như trứng cá hời, nhau thai cừu, dịch ốc sên, mật ong, sữa ong chúa... và không thí nghiệm trên động vật (Cruelty free). Hầu hết các mỹ phẩm thuần chay có chứa rất nhiều thành phần từ thiên nhiên. Tuy nhiên, không phải bất kỳ mỹ phẩm tự nhiên (Natural) hoặc mỹ phẩm hữu cơ (Organic) đều là mỹ phẩm thuần chay. Bởi trong mỹ phẩm tự nhiên hoặc hữu cơ chỉ cần chứa một lượng nhỏ thành phần dù chỉ 1-2% có nguồn gốc từ động vật, thì cũng đều được xem là không thuần chay.


Xu hướng "thuần chay" ngày nay đã vượt qua giới hạn của khía cạnh ẩm thực, mà đã phát triển thành một phong cách sống. Nắm bắt su thế đó, rất nhiều thương hiệu đã tập trung nghiên cứu, sản xuất ra mỹ phẩm thuần chay, đáp ứng nhu cầu ngày một lớn của thị trường. Với tuyên ngôn "Beauty without cruelty" (Làm đẹp không tàn nhẫn), hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới đã và đang tham gia vào cuộc cách mạng nói không với việc thử nghiệm trên động vật và các sản phẩm trang điểm có nguồn gốc từ động vật.


Theo đó, có 4 nguyên nhân thúc đầy sự phát triển của thị trường mỹ phẩm thuần chay đó là:
1. Người tiêu dùng muốn chống lại các hành vi tàn nhẫn, đối xử bất công với động vật
2. Việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên đang được ưa chuộng
3. Việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ động vật bị cấm tại một số quốc gia phát triển
4. Sự phổ biến trên diện rộng các dòng mỹ phẩm an toàn cho người sử dụng

 


Được ấp ủ và nghiên cứu trong hơn 2 năm, SHEGAN tự hào với các sản phẩm có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như Muối biển xanh, Nhân sâm, Tảo bẹ nâu Wakame, Hoa thanh cúc, Ngải cứu, Diếp cá, Dưa leo... với quy trình nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy được chứng nhận cGMP - nhà máy đạt chuẩn sản xuất Dược Mỹ phẩm. Ngoài ra, các sản phẩm của SHEGAN đều được kiểm tra và thử bằng các công nghệ máy móc hiện đại, không thí nghiệm trên động vật, đảm bảo tối đa tính an toàn và chất lượng. Không dừng lại ở đó, SHEGAN đặt tiêu chi tối giản hóa trong khâu bao bì và hệ thông phân phối để từ đó tối đa hóa lợi ích mang đến cho khách hàng, cả về chất lượng lẫn mức giá.


Với mục tiêu không chỉ đem đến những sản phẩm giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu chăm sóc bản thân, những người xung quanh về thể chất lẫn tinh thần, mà còn hài hòa với thiên nhiên, đáp ứng những tiêu chí đạo đức & môi trường mới, SHEGAN mong muốn lan tỏa cảm hứng sống Ý thức trong cộng đồng. Mỗi sản phẩm của SHEGAN sẽ đều là một sử giả nhằm truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa này đến với từng khách hàng.

 

Cre: VnEconomy
 

Đang xem: SHEGAN MANG ĐẾN KHÁI NIỆM RÕ RÀNG VÀ KHÁC BIỆT VỀ XU HƯỚNG MỸ PHẨM THUẦN CHAY TẠI VIỆT NAM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng