NGUỒN DINH DƯỠNG TỪ TANG BẠCH BÌ

NGUỒN DINH DƯỠNG TỪ TANG BẠCH BÌ

Chứa anthocyanin và riboflavin, tang bạch bì hay vỏ cây dâu tằm trắng nổi tiếng với tác dụng làm trắng, đều màu da tự nhiên và lành tính. Bên cạnh đó, chiết xuất này giúp làm dịu làn da bị căng thẳng, từ đó làm giảm các dấu hiệu tổn thương do môi trường và thúc đẩy làn da căng bóng, sáng bừng rạng rỡ.

 

Hoạt chất: Anthocyanin, Riboflavin, Alkaloid, stilbenoid, Gallic acid, Quercetin, linoliec acid, palmitic acid, Vitamin A, C, sắt, canxi

 

Công dụng:

  1. Làm trắng da tự nhiên và lành tính: Tang bạch bì giúp làm trắng da một cách tự nhiên và không gây kích ứng cho da.

  2. Giảm thâm, nám và giữ da đều màu: Tang bạch bì có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của thâm và nám trên da, giúp da trở nên đều màu hơn.

  3. Đẩy nhanh quá trình tái tạo da: Tang bạch bì có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, giúp da nhanh chóng phục hồi và tái tạo một lớp da mới.

  4. Kháng khuẩn và thải độc cho da: Tang bạch bì có tác dụng kháng khuẩn và giúp loại bỏ các chất độc hại trên da, giúp làm sạch và cải thiện tình trạng da.

  5. Giúp da mềm mại và tăng độ đàn hồi: Tang bạch bì giúp làm da trở nên mềm mại hơn và tăng cường độ đàn hồi của da.

  6. Làm chậm lão hóa và giảm nếp nhăn: Tang bạch bì có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của da và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

  7. Làm dịu làn da bị căng thẳng: Tang bạch bì có khả năng làm dịu và giảm tình trạng da bị căng thẳng, giúp da trở nên thoải mái hơn.

  8. Chống oxi hóa mạnh mẽ và bảo vệ da khỏi gốc tự do: Tang bạch bì có khả năng chống oxi hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do có hại.

  9. Làm sạch da nhẹ nhàng: Tang bạch bì giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên da.

 

Công năng: làm trắng & giảm thâm, nám

 

Hiệu quả: da thâm nám, kém đều màu

 

Không thể bỏ qua ưu điểm tuyệt vời được nêu ở trên, SHEGAN đã nghiên cứu và dùng tang bạch bì làm thành phần chính cho các sản phẩm của mình. Bạn có thể bắt gặp tinh chất tang bạch bì trong sản phẩm nước tẩy trang và dung dịch vệ sinh SHEGAN.

 

Sản phẩm an toàn cho mọi loại da kể cả da mẹ bầu & mẹ bỉm.

Đang xem: NGUỒN DINH DƯỠNG TỪ TANG BẠCH BÌ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng