NHỮNG TINH TUÝ TỪ CÂY CAM THẢO

NHỮNG TINH TUÝ TỪ CÂY CAM THẢO

Từ xa xưa, cam thảo đã được sử dụng trong y học. Glabridin trong cam thảo ức chế hoạt động của Tyrosinase, giúp da xỉn/kém đều màu bật tông trắng hồng, làm dịu da từ trong ra ngoài vô cùng an toàn. Đặc tính kháng khuẩn và kháng viêm mạnh mẽ giúp cam thảo là một trong những nguyên liệu vô cùng hiệu quả trong việc điều trị mụn.

 

 

Hoạt chất: Hơn loại 300 flavonoid cùng nhiều axit amin, saponin và hợp chất phenolic, coumarin, axit béo, guaiacol, asparagin, glucose, sucrose, polysacarit, sterol, glabridin, glycyrrhizin, tinh dầu tự nhiên...

 

Công dụng: 

Cam thảo là một thành phần tự nhiên có nhiều công dụng quan trọng cho làn da. Đầu tiên, thành phần glabridin trong cam thảo có khả năng ức chế sự sản xuất melanin, giúp giảm vết thâm và làm sáng da tự nhiên. Ngoài ra, cam thảo cũng có tác dụng chống oxy hóa và trung hòa gốc tự do nhờ vào các chất như glycyrrhizin và licochalcone A. Cam thảo cũng là một loại retinol tự nhiên an toàn cho phụ nữ mang bầu, giúp làm săn chắc và làm sáng da. Nó cũng giúp tái tạo elastin và collagen cho da, mang lại làn da mềm mịn. Cam thảo cũng có hiệu quả trong việc điều trị viêm da dị ứng, phát ban, vảy nến và giảm mẩn đỏ. Ngoài ra, cam thảo còn có khả năng chống tác động của tia cực tím lên da, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Công năng: kháng mụn & làm săn chắc
 
 
Hiệu quả: da dầu & mụn
 
 

 

Không thể bỏ qua ưu điểm tuyệt vời được nêu ở trên, SHEGAN đã nghiên cứu và dùng cam thảo làm thành phần chính cho các sản phẩm của mình. Bạn có thể bắt gặp tinh chất cam thảo trong sản phẩm nước tẩy trang SHEGAN.

 

Sản phẩm an toàn cho mọi loại da kể cả da mẹ bầu & mẹ bỉm.

Đang xem: NHỮNG TINH TUÝ TỪ CÂY CAM THẢO

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng