TẠI SAO VỆ SINH VÙNG KÍN BẰNG DUNG DỊCH DẠNG BỌT SẼ TỐT HƠN DẠNG LỎNG? CÙNG SHEGAN TÌM HIỂU THÊM VỀ VẤN ĐỀ NÀY NHÉ!

TẠI SAO VỆ SINH VÙNG KÍN BẰNG DUNG DỊCH DẠNG BỌT SẼ TỐT HƠN DẠNG LỎNG? CÙNG SHEGAN TÌM HIỂU THÊM VỀ VẤN ĐỀ NÀY NHÉ!

Hầu hết các chị em phụ nữ đều hiểu được tầm quan trọng của việc giữ cho “vùng nhạy cảm" nhất của cơ thể sạch sẽ, thơm tho, bởi vì tình trạng của “cô bé" có thể phản ánh sức khỏe của các chị em theo những cách nhất định. Và đó cũng là lý do tại sao hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chuyên biệt dành cho vùng kín để giúp cho sức khoẻ của “cô bé" luôn được thoáng mát, sạch sẽ. 

 

Có hai lựa chọn cho dung dịch vệ sinh phụ nữ phổ biến đã gây tranh cãi trong cộng đồng dạo gần đây, đó chính là: dung dịch ở dạng lỏng và dung dịch ở dạng bọt. Điều này đặt ra câu hỏi: Lựa chọn nào là tốt và phù hợp hơn cho “cô bé"? 

 

Xà phòng chắc chắn là một khái niệm quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta; và nó đã được phát triển từ dạng “bánh" phổ biến sang dạng lỏng và dạng bọt. Những tiến bộ trong công nghệ xà phòng, đặc biệt là xà phòng tạo bọt, đang làm cho nó trở thành một tâm điểm đáng chú ý hơn nhờ những đặc tính độc đáo của nó. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu cho thấy rằng xà phòng lỏng giúp loại bỏ vi khuẩn một cách hiệu quả kể từ khi tạo bọt. Đồng ý rằng chúng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giữ cho cơ thể của bạn sạch sẽ, nhưng chúng lại không hoàn toàn phù hợp khi dùng cho “cô bé" của bạn.

 

Việc sử dụng dung dịch vệ sinh dịu nhẹ, phù hợp cho bộ phận nhạy cảm như “cô bé" là một điều đáng chú ý. Bạn sẽ không muốn làm mất cân bằng độ pH của mình vì nó có thể nhanh chóng làm cho “cô bé" của bạn trở thành nơi sinh sản của vi khuẩn gây nấm mốc và mùi hôi. Và trong trường hợp đó, xà phòng tạo bọt là lựa chọn có thể gọi là tốt hơn vì nó sử dụng các hạt bong bóng li ti để tối đa hóa việc đưa các hoạt chất thân thiện tiếp xúc với bề mặt da và mang lại hiệu quả làm sạch đầy đủ cho “cô bé". Xà phòng bọt cũng tạo ra bọt một cách tự nhiên, là loại xà phòng lỏng được phun khí dung thông qua một cơ chế bơm chuyên dụng. Xà phòng tạo bọt hiệu quả hơn, vệ sinh hơn và cũng là một lựa chọn bền vững toàn diện khi so sánh với xà phòng lỏng. 

 

Mỗi một lần nhấn vòi, xà phòng tạo bọt chỉ cần sử dụng một ít lượng dung dịch là đã có thể tạo ra một lớp bọt đậm đặc, đủ để sử dụng cho một lần vệ sinh, từ đó giúp tiết kiệm dung dịch hơn và tăng độ hiệu quả làm sạch hơn rất nhiều. 

 

Vệ sinh vùng kín đúng cách hàng ngày sẽ giúp giữ cho âm đạo sạch sẽ, thoáng mát và không bị nhiễm trùng, vì thế hãy tạo cho mình một thói quen rửa vùng kín bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng. Sử dụng xà phòng thông thường có thể làm xáo trộn độ pH của vùng da nhạy cảm và làm tăng khả năng nhiễm trùng âm đạo. Không nhất thiết phải rửa âm đạo từ bên trong, chỉ nên rửa môi âm đạo và vùng da bên ngoài. 

 

Phụ nữ có vô số lựa chọn chăm sóc vùng kín, nhưng không phải sản phẩm nào cũng là lựa chọn hoàn hảo cho vùng kín nhất của bạn. Bài viết trên sẽ giúp cho bạn hiểu được và chọn cho mình loại dung dịch vệ sinh phụ nữ lý tưởng mà bạn nên đưa vào thói quen vệ sinh hàng ngày, để bạn có thể chăm sóc cho vùng kín mỏng manh của mình.

Đang xem: TẠI SAO VỆ SINH VÙNG KÍN BẰNG DUNG DỊCH DẠNG BỌT SẼ TỐT HƠN DẠNG LỎNG? CÙNG SHEGAN TÌM HIỂU THÊM VỀ VẤN ĐỀ NÀY NHÉ!

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng