COMBO 3 SẢN PHẨM THANH TẨY CHO LÀN DA

COMBO 3 SẢN PHẨM THANH TẨY CHO LÀN DA

Trước khi đi vào bước dưỡng da thì việc làm sạch da là điều cực kỳ quan trọng. Sự kết hợp của việc sử dụng nước tẩy trang, sữa rửa mặt là một phần quan trọng trong việc làm sạch và chăm sóc da hàng ngày, tuy nhiên bạn cũng nên tẩy da chết 2 lần/ tuần để đảm bảo làn da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh.

 

  • Nước tẩy trang: Nước tẩy trang được sử dụng để loại bỏ lớp trang điểm, dầu thừa và bụi bẩn trên da. Nước tẩy trang Muối Biển Xanh SHEGAN với công thức độc đáo, nó không chỉ tẩy trang sạch sẽ mà còn cung cấp độ ẩm tức thì cho da. Sản phẩm này giúp da mềm mịn, mượt mà và tươi sáng hơn sau quá trình tẩy trang.
  • Sữa rửa mặt: Sữa rửa mặt giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và các tác nhân gây ô nhiễm khác trên da. Sữa rửa mặt Muối Biển Xanh SHEGAN với công nghệ tạo bọt tự động và công thức thuần chay đặc biệt giúp rửa sạch bụi bẩn và dầu thừa trên da, cung cấp dưỡng chất giúp se khít lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình tái tạo da.
  • Tẩy da chết: Tẩy Tế Bào Chết Muối Biển Xanh SHEGAN với hạt vi xơ thực vật (cellulose) có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng cho làn da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết, giúp lỗ chân lông thông thoáng, nhờ đó cải thiện tình trạng mụn lưng, viêm nang lông. Với công thức thuần chay, tẩy da chết Shegan rất thích hợp để sử dụng thường xuyên; an toàn và hiệu quả đối với cả làn da nhạy cảm.

 

Khi kết hợp cả ba bước trên vào chế độ chăm sóc da hàng ngày, bạn sẽ giúp da được làm sạch sâu và duy trì sự cân bằng, từ đó cải thiện tình trạng da và giảm nguy cơ các vấn đề da như mụn, tắc nghẽn lỗ chân lông, da khô hoặc dầu.

Trải nghiệm ngay những sản phẩm của SHEGAN để cảm nhận những điều tốt đẹp nhất cho làn da nhé!

Đang xem: COMBO 3 SẢN PHẨM THANH TẨY CHO LÀN DA

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng