3 BƯỚC DƯỠNG DA TRẮNG SÁNG TOÀN THÂN

3 BƯỚC DƯỠNG DA TRẮNG SÁNG TOÀN THÂN

Mùa hè chính là lúc chị em muốn có làn da trắng mịn để mặc váy áo mát mẻ. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời có thể làm da đen sạm. Sẽ là thiếu sót, nếu bạn chỉ chăm chăm vào việc dưỡng trắng cho da mặt mà quên rằng, làn da body cũng cần được săn sóc cẩn thận. 

Tham khảo ngay 3 bước chăm sóc da cơ thể dưới đây để nhận về làn da như mong muốn:

 

1. Tẩy da chết 2-3 lần/ tuần

 

Tẩy da chết là một bước quan trọng trong việc chăm sóc da vì nó giúp loại bỏ lớp tế bào da chết và các tạp chất tích tụ trên da, giúp da trở nên sạch sẽ và tươi sáng hơn. Hơn nữa, tẩy da chết còn giúp kích thích sản xuất tế bào mới, cải thiện độ đàn hồi và làm mịn da. Nên chọn những sản phẩm dịu nhẹ khi thực hiện tẩy da chết thường xuyên trên da, tránh khiến da bị cọ xát và nổi mẩn đỏ. 

Tẩy Tế Bào Chết Muối Biển Xanh SHEGAN với hạt vi xơ thực vật (cellulose) có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng cho làn da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết, giúp lỗ chân lông thông thoáng, nhờ đó cải thiện tình trạng mụn lưng, viêm nang lông.  Với công thức thuần chay, tẩy da chết Shegan rất thích hợp để sử dụng thường xuyên; an toàn và hiệu quả đối với cả làn da nhạy cảm.

 

2. Tắm bằng bột đậu đỏ với sữa tươi (2 lần/ tuần)

 

Sử dụng bột đậu đỏ pha với sữa tươi không đường để tắm thay vì sữa tắm thông thường sẽ giúp da bạn trắng sáng lên đáng kể. 

Sữa tươi không đường làm trắng da tự nhiên và còn khắc phục da khô, trị thâm và ngăn ngừa nám, tàn nhang hiệu quả. Đậu đỏ giúp làm sạch, trẻ hóa và làm sáng da, thường được dùng đắp mặt nạ cho da dễ bị mụn. Nếu thích bạn có thể cho thêm vài giọt nước chanh, Vitamin C trong chanh cũng có tác dụng trị thâm nám và giúp da sáng mịn hơn.

 

3. Dùng lotion cho body

 

Lotion body giúp cung cấp độ ẩm cho da, giữ cho da mềm mại và mịn màng hơn. Sau khi tắm xong, ngay khi da còn đang ẩm, nên thoa luôn body lotion lên toàn bộ cơ thể. Nên bôi body lotion khi da còn ẩm để tăng hiệu quả dưỡng ẩm, dưỡng trắng cho làn da nhé.

 

Đang xem: 3 BƯỚC DƯỠNG DA TRẮNG SÁNG TOÀN THÂN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng