SHEGAN VIETNAM Tuyển Dụng
Các vị trí tuyển dụng
1. Chuyên viên hành chính tuyển dụng
Mô tả công việc
- Xây dựng quy trình và triển khai kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác để hiểu rõ nhu cầu tuyển dụng và đảm bảo sự phù hợp giữa nguồn nhân lực và chiến lược kinh doanh.
- Tiếp tục phát triển mối quan hệ với các đối tác tuyển dụng, các trường đại học và các cộng đồng chuyên ngành để tìm kiếm và thu hút ứng viên tiềm năng.
- Tham gia vào quá trình phỏng vấn, đánh giá ứng viên và đưa ra các quyết định tuyển dụng chính xác.
- Đảm bảo quy trình tuyển dụng được thực hiện một cách chuyên nghiệp, kịp thời và hiệu quả.
- Phát triển chiến lược kết nối nhân sự với công ty nhằm “giữ chân” nhân sự.
- Hỗ trợ bộ phận Hành chính để thực hiện một số công việc liên quan như: Lưu trữ hồ sơ; cập nhật thông tin nhân viên; theo dõi chấm công; đào tạo hội nhập cho nhân viên mới; lập kế hoạch tổ chức sự kiện, tiến hành chuẩn bị và thực hiện...
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng, ưu tiên ngành hàng Mỹ phẩm.
- Hiểu biết sâu sắc về các quy trình tuyển dụng và các kỹ thuật tìm kiếm ứng viên.
- Kỹ năng giao tiếp, chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Linh hoạt và có khả năng giải quyết vấn đề.
- Nắm vững các công cụ và phần mềm hỗ trợ tuyển dụng.
Quyền lợi
- Mức lương cơ bản: 7.000.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp (Phụ cấp trách nhiệm 1.000.000 VNĐ/tháng, PC ăn trưa, PC điện thoại, tiền mừng sinh nhật, hiếu hỷ...) + Thưởng
- Review lương 1 lần/năm, Review lương đặc cách theo hiệu quả công việc.
- Hưởng các chính sách phúc lợi của Công ty và Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được training, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động.
- Có cơ hội làm việc với các khách hàng lớn, thương hiệu nổi tiếng.
Địa điểm làm việc: Khu đô thị Sala, Thành phố Thủ Đức (Quận 2 cũ).
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 8:30 đến 17:30).
*Công ty sẽ thực hiện việc reference check để xác nhận thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc của bạn.
2. Trưởng phòng Marketing
Mô tả công việc
- Lập, triển khai và đề xuất các chiến lược Marketing đa nền tảng online/offline bao gồm chạy quảng cáo các kênh: Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, Zalo, Viber và các sàn Thương mại điện tử...
- Lập content direction, calendar và triển khai, tối ưu SEO để tăng truy cập.
- Lên kịch bản sản xuất hình ảnh, video.
- Tổ chức sự kiện, livestream.
- Lập báo cáo đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing và đề xuất giải pháp tối ưu.
- Tạo dựng mối quan hệ, phối hợp với các Đối tác/Agency nhằm thiết lập và thực hiện các chương trình liên kết thương hiệu, mở rộng hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Quản lý đội ngũ design, content và các Agency.
- Xây dựng kế hoạch phát triển chiến lược marketing dựa trên định hướng phát triển thương hiệu công ty.
- Làm báo cáo theo tuần, tháng, quý.
- Theo dõi, giám sát mục offline của các chương trình khuyến mãi đang chạy.
- Phối hợp cùng với các bộ phận khác trong công ty và các đối tượng kinh doanh để tối ưu hóa kết quả kinh doanh.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học.
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương trong FMCG, ưu tiên ngành hàng Mỹ phẩm.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint...
- Hiểu về thương mại điện tử; có kinh nghiệm lên kế hoạch Marketing và triển khai kế hoạch trên các sàn thương mại điện tử.
- Hiểu rõ cách vận hành các kênh quảng cáo online/offline.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
- Khả năng dẫn dắt và phát triển đội nhóm; khả năng lập kế hoạch, đặc biệt về chạy Ads.
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
- Sẵn sàng làm việc overtime và di chuyển theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi:
- Mức lương cơ bản: Từ 10.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp (PC trách nhiệm 8.000.000 VNĐ/tháng, PC ăn trưa, PC xăng xe, PC điện thoại, tiền mừng sinh nhật, hiếu hỷ…) + Thưởng.
- Review lương 1 lần/năm, Review lương đặc cách theo hiệu quả công việc.
- Hưởng các chính sách phúc lợi của Công ty và Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được training, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.
- Được làm việc trong một môi trường trẻ trung và cực kỳ năng động.
- Có cơ hội làm việc với các khách hàng lớn, thương hiệu nổi tiếng.
Địa điểm làm việc: Khu đô thị Sala, Thành phố Thủ Đức (Quận 2 cũ).
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 8:30 đến 17:30).
*Công ty sẽ thực hiện việc reference check để xác nhận thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc của bạn.
3. Chuyên viên Content Marketing
Mô tả công việc
- Viết và xuất bản nội dung trên các nền tảng mạng xã hội của Công ty như fanpage Facebook, Instagram, TikTok, bao gồm: viết bài giới thiệu sản phẩm, quảng cáo và truyền thông thương hiệu.
- Chỉnh sửa ảnh và video cơ bản; phối hợp với designer và các thành viên trong team để sản xuất nội dung chất lượng, chính xác và hấp dẫn về chữ viết và hình ảnh.
- Lên kế hoạch triển khai các chiến dịch hàng tháng để tăng nhận diện thương hiệu và tăng trưởng doanh số.
- Tham gia phối hợp triển khai các chiến dịch Marketing bao gồm: phát triển kế hoạch truyền thông và xây dựng nội dung cho các phương tiện truyền thông và quảng cáo.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, cùng việc nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Lên ý tưởng và viết kịch bản cho các buổi livestream và ra mắt sản phẩm mới.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học.
- Kinh nghiệm từ 1 - 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Mỹ phẩm.
- Độ tuổi: Trên 24 tuổi.
- Am hiểu về SEO và tối ưu nội dung trên website, các kênh mạng xã hội.
- Thành thạo kỹ năng viết; văn phong viết bài trẻ trung, hiện đại.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, khả năng lập kế hoạch, quản lý thời gian tốt.
- Có tính kiên trì, cẩn thận, tập trung để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
- Sẵn sàng làm việc overtime và di chuyển theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi:
- Mức lương cơ bản: Từ 6.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp (PC trách nhiệm 1.000.000 VNĐ/tháng, PC ăn trưa, tiền mừng sinh nhật, hiếu hỷ…) + Thưởng (Tính trên video đạt hiệu quả cao theo quy định công ty từng thời điểm).
- Review lương 1 lần/năm, Review lương đặc cách theo hiệu quả công việc.
- Hưởng các chính sách phúc lợi của Công ty và Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được training, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.
- Được làm việc trong một môi trường trẻ trung và cực kỳ năng động.
- Có cơ hội làm việc với các khách hàng lớn, thương hiệu nổi tiếng.
Địa điểm làm việc: Khu đô thị Sala, Thành phố Thủ Đức (Quận 2 cũ).
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 8:30 đến 17:30).
*Công ty sẽ thực hiện việc reference check để xác nhận thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc của bạn.
4. Thực tập sinh phòng Marketing
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ viết bài trên các nền tảng mạng xã hội của Công ty và soạn comment seeding để tăng tương tác.
- Tham gia chỉnh sửa ảnh và video cơ bản.
- Phối hợp với designer và các thành viên trong team Marketing để sản xuất nội dung chất lượng.
- Hỗ trợ lên ý tưởng và viết kịch bản cho các phiên livestream, sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới.
- Hỗ trợ lập kế hoạch triển khai các Campaign hàng tháng để tăng nhận diện và tăng trưởng doanh số.
- Thực hiện nghiên cứu thông tin, sản phẩm, ngành hàng, thương hiệu của Khách hàng.
- Tham gia vào việc phối hợp triển khai các chiến dịch Marketing.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu:
- Sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Marketing, Truyền thông đa phương tiện.
- Kỹ năng viết tốt và sáng tạo.
- Biết các công cụ chỉnh sửa ảnh và video là một lợi thế.
- Năng động, sáng tạo và có khả năng làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi:
- Lương thực tập: 3.000.000 VNĐ/tháng.
- Sau thời gian thực tập, có cơ hội ký HĐLĐ và hưởng các chính sách phúc lợi của Công ty và Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
- Cơ hội học hỏi và trải nghiệm thực tế trong lĩnh vực Marketing.
- Cơ hội được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Được làm việc trong một môi trường trẻ trung và cực kỳ năng động.
- Có cơ hội làm việc với các khách hàng lớn, thương hiệu nổi tiếng.
Địa điểm làm việc: Khu đô thị Sala, Thành phố Thủ Đức (Quận 2 cũ).
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 8:30 đến 17:30).
*Công ty sẽ thực hiện việc reference check để xác nhận thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc của bạn.
5. Chuyên viên kế toán
Mô tả công việc
- Quản lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, đảm bảo số liệu chính xác và kịp thời.
- Phối hợp với bộ phận HCNS kiểm tra và hạch toán chi phí tiền lương, bảo hiểm, thuế TNCN và các chế độ khác liên quan đến người lao động.
- Kê khai thuế GTGT, TNDN, TNCN; lập và nộp báo cáo thuế, quyết toán thuế TNDN, TNCN, báo cáo tài chính cùng các loại báo cáo khác theo quy định Nhà nước (các loại tờ khai, báo cáo thuế và báo cáo tài chính theo quý/năm).
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu kế toán giữa các bộ phận, phòng ban.
- Quản lý hồ sơ, chứng từ kế toán, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và dễ dàng tra cứu khi cần.
- Hỗ trợ kiểm toán và thanh tra thuế khi cần thiết.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán hoặc liên quan.
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, Microsoft Office.
- Nắm vững các chuẩn mực kế toán và chính sách thuế hiện hành.
- Trung thực, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý vấn đề nhanh, chính xác, hiệu quả.
Quyền lợi:
- Mức lương cơ bản: Từ 7.000.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp (PC trách nhiệm 1.000.000 VNĐ/tháng, PC ăn trưa, tiền mừng sinh nhật, hiếu hỷ…) + Thưởng
- Review lương 1 lần/năm, Review lương đặc cách theo hiệu quả công việc.
- Hưởng các chính sách phúc lợi của Công ty và Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được training, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.
- Được làm việc trong một môi trường trẻ trung và cực kỳ năng động.
- Có cơ hội làm việc với các khách hàng lớn, thương hiệu nổi tiếng.
Địa điểm làm việc: Khu đô thị Sala, Thành phố Thủ Đức (Quận 2 cũ).
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 8:30 đến 17:30).
*Công ty sẽ thực hiện việc reference check để xác nhận thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc của bạn.
6. Nhân viên kinh doanh
Mô tả công việc
- Nắm rõ USP sản phẩm, tư vấn khách hàng hiệu quả để khách hàng nhớ đến sản phẩm, brand và chốt đơn.
- Bán hàng online và offline nhằm tạo ra doanh thu cho Công ty, mở rộng tệp khách hàng và phát triển các mối quan hệ (lĩnh vực: mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, F&B).
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng: giải đáp thắc mắc kịp thời; chăm sóc khách cũ, tìm khách mới; chốt đơn; triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình, chính sách của công ty đến khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại, xử lý bình luận tiêu cực từ khách hàng trên tất cả các sàn thương mại điện tử và các kênh bán hàng của Công ty.
- Hỗ trợ chiến lược kinh doanh, PR các sản phẩm dựa trên kinh nghiệm bán hàng thực tế.
- Báo cáo Kết quả kinh doanh theo định kỳ.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học.
- Kinh nghiệm bán hàng online/offline từ 1 – 3 năm.
- Sử dụng thành thạo MS Office. Có kinh nghiệm sử dụng Haravan/Hara-social là một lợi thế.
- Đam mê bán hàng, muốn phát triển sự nghiệp trong mô hình kinh doanh B2C và B2B.
- Không ngại học hỏi, không ngại thử thách, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt; chủ động trong công việc.
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
- Sẵn sàng làm việc overtime và di chuyển theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi:
- Mức lương cơ bản: Từ 6.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp (PC trách nhiệm 1.000.000 VNĐ/tháng, PC ăn trưa, PC điện thoại, tiền mừng sinh nhật, hiếu hỷ…) + Hoa hồng + Thưởng
- Review lương 1 lần/năm, Review lương đặc cách theo hiệu quả công việc.
- Hưởng các chính sách phúc lợi của Công ty và Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được training, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.
- Được làm việc trong một môi trường trẻ trung và cực kỳ năng động.
- Có cơ hội làm việc với các khách hàng lớn, thương hiệu nổi tiếng.
Địa điểm làm việc: Khu đô thị Sala, Thành phố Thủ Đức (Quận 2 cũ).
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 8:30 đến 17:30).
*Công ty sẽ thực hiện việc reference check để xác nhận thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc của bạn.
7. Nhân viên Livestream
Mô tả công việc:
- Làm host livestream trực tiếp trên các nền tảng thương mại điện tử của Công ty nhằm giới thiệu sản phẩm, quảng cáo và bán hàng.
- Giới thiệu sản phẩm một cách chuyên nghiệp, tư vấn khách hàng và hỗ trợ chốt đơn để tạo ra trải nghiệm mua sắm tích cực.
- Tương tác với người xem trực tiếp trên kênh thông qua các bình luận, giải đáp mọi thắc mắc của người xem.
- Chuẩn bị kịch bản và nội dung cho các buổi livestream, đảm bảo mỗi buổi livestream đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và thu hút nhất có thể.
- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh của Công ty để đảm bảo sự liên kết giữa các chiến dịch truyền thông và hoạt động livestream.
Yêu cầu:
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trong việc làm host livestream trên các nền tảng Thương mại điện tử, ưu tiên lĩnh vực mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, F&B hoặc các lĩnh vực liên quan,...
- Có tinh thần sáng tạo và năng động, có khả năng tương tác tự nhiên và thu hút sự chú ý của khán giả.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm tốt để hỗ trợ mục tiêu truyền thông và doanh số bán hàng của công ty.
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, linh hoạt
Quyền lợi:
- Lương cứng: 7.000.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp (PC trách nhiệm 1.000.000 VNĐ/tháng, PC ăn trưa, tiền mừng sinh nhật, hiếu hỷ…) + Hoa hồng + Thưởng
- Review lương 1 lần/năm, Review lương đặc cách theo hiệu quả công việc.
- Hưởng các chính sách phúc lợi của Công ty và Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được training, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.
- Được làm việc trong một môi trường trẻ trung và cực kỳ năng động.
- Có cơ hội làm việc với các khách hàng lớn, thương hiệu nổi tiếng.
Địa điểm làm việc: Khu đô thị Sala, Thành phố Thủ Đức (Quận 2 cũ).
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h/ngày), làm ngoài giờ tính lương làm thêm giờ.
*Công ty sẽ thực hiện việc reference check để xác nhận thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc của bạn.
8. Nhân viên lái xe văn phòng
Mô tả công việc:
- Lái xe theo điều phối, yêu cầu của Giám đốc.
- Vận chuyển hàng hóa của công ty đến các địa điểm được chỉ định (không thường xuyên).
- Đảm bảo an toàn và tuân thủ các quy định giao thông khi lái xe, vận chuyển hàng hóa trên mọi hành trình.
- Kiểm tra, bảo dưỡng và vệ sinh xe định kỳ .
- Báo cáo sự cố hoặc hỏng hóc của xe và yêu cầu sửa chữa khi cần thiết.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có bằng lái xe B2 trở lên.
- Đã có kinh nghiệm chạy xe và thuộc đường HCM.
- Sức khỏe tốt, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Không hút thuốc.
- Có thể làm việc ngoài giờ.
Quyền lợi:
- Lương cơ bản: 8.000.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp (PC ăn trưa, PC xăng xe) + Thưởng
- Review lương 1 lần/năm, Review lương đặc cách theo hiệu quả công việc.
- Hưởng các chính sách phúc lợi của Công ty và Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được làm việc trong một môi trường trẻ trung và cực kỳ năng động.
- Có cơ hội làm việc với các khách hàng lớn, thương hiệu nổi tiếng.
Địa điểm làm việc: Khu đô thị Sala, Thành phố Thủ Đức (Quận 2 cũ).
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8:00 – 18:00).
*Công ty sẽ thực hiện việc reference check để xác nhận thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc của bạn.
Cách thức ứng tuyển
Vui lòng gửi CV về mail: hr@shegan.vn
Tiêu đề: [Ứng tuyển _ Tên vị trí _ Họ và tên]
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết: Zalo/Mobile 0377.57.8585 (Ms. Hân).
Giới thiệu về SHEGAN
SHEGAN là một thương hiệu về lối sống có ý thức cho bản thân và cộng đồng. Thành lập vào năm 2022 bởi Á hậu Quốc tế Thúy Vân, SHEGAN hiện đã cho ra mắt trên thị trường 6 sản phẩm chăm sóc da với nguyên liệu thuần chay, có nguồn gốc từ thiên nhiên lành tính và an toàn. Không chỉ vậy, những sản phẩm của SHEGAN còn được sản xuất với công nghệ từ nhà máy đạt chứng chỉ cGMP (Thực hành tốt sản xuất Mỹ phẩm), cũng như đáp ứng những tiêu chuẩn đạo đức mới cruelty-free (không thử nghiệm trên động vật) và hài hoà với môi trường.
Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, chữa lành SHEGAN bắt nguồn từ những thay đổi về lối sống của Á hậu Quốc tế Thúy Vân sau khi mang thiên chức làm mẹ. Đúng với thông điệp “Yêu bản thân, đẹp cộng đồng", các sản phẩm của SHEGAN luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, trước tiên là an toàn cho bản thân, sau đó là cho cộng đồng và cho cả môi trường. SHEGAN ra đời vừa có sự tổng hợp ưu điểm từ các thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đi trước, vừa được cải tiến và ứng dụng những công nghệ tiên tiến hơn.