Từ ngày 25 - 28/1/2024, tại Công viên bờ sông Sài Gòn (Thủ Thiêm) đã diễn ra Ngày hội mua sắm TikTok Tết Fest do TikTok Việt Nam tổ chức.
Ngày hội đã thu hút được gần 50 thương hiệu có hoạt động nổi bật trên nền tảng TikTok Shop và có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, Nhà sáng tạo nội dung. SHEGAN vinh dự là nhà tài trợ cho TikTok Tết Fest 2024 và được giới thiệu các sản phẩm làm đẹp thuần chay đến người tiêu dùng.
TikTok Tết Fest 2024 được tổ chức tại Công viên bờ sông Sài Gòn
Nhà sáng tạo nội dung Lăn cùng Nuchu tại gian hàng SHEGAN
Nhà sáng tạo nội dung Đức Anh tại gian hàng SHEGAN
Gian hàng SHEGAN tại Ngày hội mua sắm Tết 2024
Founder thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, chữa lành SHEGAN - Á hậu Quốc tế Thuý Vân
TikTok Fest 2024 giới thiệu một phương thức mua sắm hoàn toàn mới, kết hợp mua sắm trực tuyến và livestream ngay tại gian hàng. Đây là cơ hội để SHEGAN tiếp cận với các khách hàng trên nền tảng trực tuyến của mình. Từ đó hiểu được xu hướng mua sắm trên thị trường và tiếp tục đưa ra các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu người tiêu dùng.
Khách hàng có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm từ SHEGAN
Các hoạt động livestream và mua hàng trực tuyến được kết hợp ngay tại gian hàng SHEGAN
Thông qua việc kết hợp mua sắm và giải trí ngay tại hội chợ, các thông điệp từ thương hiệu mỹ phẩm thuần chay và chữa lành SHEGAN được truyền tải tốt hơn. Đồng thời, SHEGAN cũng mở rộng được tệp khách hàng của mình, phát triển tiêu thụ đa kênh và khởi sắc doanh thu trong dịp Tết Giáp Thìn sắp đến.
Video giải trí và mua sắm trực tuyến được kết hợp ngay tại Ngày hội
Viết bình luận